RSS

Tạo hiệu ứng chuyển động liên tục trong Powerpoint 2010

07 Th11

Việc tạo hiệu ứng trong PowerPoint chắc đã quá quen thuộc với hầu hết các bạn, vì nó là kiến thức căn bản của tin học văn phòng. Nhưng nếu bạn cần tạo thêm các hiệu ứng sinh động như chạy zíc zắc, chạy vòng tròn, chạy tam giác hoặc chạy tự do chẳng theo 1 quy luật nào cả thì có lẽ nhiều người còn gặp khó khăn ở phần này.

cách tạo hiệu ứng trong powerpoint 2010

Hôm nay mình làm video này để hướng dẫn các bạn cách tạo hiệu ứng sinh động và chạy liên tục trong PowerPoint 2010. Hướng dẫn các bạn xem trực tiếp trong video ở link dưới này nhé. Bản hướng dẫn trên PowerPoint 2007 bạn xem ở video sau nhé.

Click vào đây để xem video hướng dẫn trên PowerPoint 2010

Click vào đây để xem video hướng dẫn trên PowerPoint 2007

Lưu ý: Các bạn nên xem video hướng dẫn trên Powerpoint 2010 trước vì có đầy đủ phần âm thanh hướng dẫn nên các bạn sẽ dễ hiểu. Do bản hướng dẫn trên PowerPoint 2007 bị lỗi phần âm thanh nên mình đã bỏ âm thanh đi và chèn nhạc nền vào, vì vậy có thể bạn xem sẽ khó hiểu hơn chút.

Nếu các bạn còn thắc mắc hay gặp khó khăn gì, hãy để lại comment ở ngay bài viết này, hoặc có thể gửi câu hỏi về cho mình qua phần liên hệ trên menu.

Chúc các bạn thành công.

———————————–

Hãy ủng hộ mình bằng cách LIKE và SHARE nếu bạn thấy bài viết này có ích và đáng đọc.

Nếu cần sự giúp đỡ, bạn có thể liên hệ với mình thông qua phần liên hệ trên menu.

Các kênh mạng xã hội của tôi:

Facebook | Google+ | Youtube | Linkedin | Pinterest

 

Nhãn: , , , , , ,

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.