RSS

Hướng dẫn Tag bạn bè trên Fanpage

26 Th11

Xin chào các bạn, hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn một mẹo nhỏ. Có thể nó dễ đối với những người đã biết, còn những người chưa biết cách Tag bạn bè trên Fanpage thì đây là một vấn đề khá đau đầu. Lúc trước mình lập Fanpage cũng thế, không biết cách nào Tag bạn bè vào được. Mà đăng tự nhiên, không tag bạn bè thì nhiều khi mọi người không biết đến bài của mình. Hơn nữa cơ chế của Facebook là: giả sử bạn có 100 bạn bè Like trang của bạn thì khi bạn đăng 1 bài mới, không phải bài đăng của bạn sẽ xuất hiện trên trang của cả 100 người đã Like trang của bạn đâu. Nó chỉ xuất hiện khoảng trên 30-50, cao nhất là 70 người thui. Thậm chí có lúc còn thấp hơn nữa. Để số bài đăng của bạn được nhiều người biết đến thì bạn phải chi trả tiền quảng cáo cho bài viết đó. Cách này hiệu quả, nhưng mình biết là không nhiều người áp dụng vì chi phí không hề nhỏ. Chỉ những người có nguồn vốn lớn mới dám chi khoản quảng cáo này thôi. Vậy có cách nào để tăng số lượng bạn bè biết tới bài đăng của bạn mà không mất khoản tiền nào không?

Đến đây thì chúng ta nghĩ ngay tới một cách rất đơn giản nhưng lại khá hiệu quả, đó là tag bạn bè vào bài đăng của mình. Những bạn bè được Tag sẽ nhận được thông báo, và nếu ai quan tâm thì họ sẽ vào xem và comment bài viết của bạn. Thậm chí bạn có thể Tag cả những người không Like Fanpage của bạn nữa. Vậy là mục tiêu của bạn đã thành công rồi.

Cách Tag bạn bè cũng khá đơn giản, nhưng hiện nay trên mạng không có nhiều người chia sẻ chi tiết từng bước làm. Lúc trước mình nhờ bác Google tìm giúp mà tìm mãi vẫn chỉ là mấy câu nói dạng chung chung: “bạn chuyển qua tư cách cá nhân là có thể Tag được bạn bè thôi”. Điều này đúng nhưng chưa đủ. Nó còn cần thêm một vài bước trước nữa thì bạn mới có thể Tag bạn bè vào được. Nếu các bạn đăng bài với tư cách là cá nhân thì bài đăng của bạn sẽ không được tính vào lượng bài đăng của trang. Và nó không có tác dụng nhiều trong việc tăng lượng theo dõi trang của bạn.

Tin vui cho các bạn là mình vừa làm xong bản video hướng dẫn theo giao diện mới nhất của Fanpage (tính đến ngày 04/11/2014). Bạn có thể xem video để dễ thực hiện hơn. Click vào đây để xem video

Thôi mình không dài dòng nữa nhé. Bắt tay vào thực hiện thôi nào. Các bạn làm theo các bước sau nhé.

– Bước 1: Các bạn kiểm tra xem bạn đang đăng bài với quyền là tư cách cá nhân hay tư cách Fanpage bằng cách kiểm tra trên dòng trên cùng. Xem hình dưới nhé.

– Bước 2: Bạn chuyển quyền đăng bài thành tư cách Fanpage (ở đây mình lấy Fanpage: Hải Dương Sport của mình làm ví dụng nhé.) Sau đó bạn đăng bài bình thường. Bạn cứ đăng bài nhé, còn vấn đề Tag bạn bè thì cứ để sang một bên, làm vài bước sau nữa mới Tag được.

– Bước 3: Sau khi bạn đăng bài thành công (bài đăng trên Fanpage thường kèm hình nhé), bạn chuyển quyền sang tư cách cá nhân. Xem hình nhé.

– Bước 4: Bạn click vào hình của bài đăng mà bạn muốn Tag bạn bè. Sau khi hình được hiển thị ở chế độ xem ảnh, bạn chọn “Chỉnh sửa”. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy 1 khung hiển thị chữ “Bạn đi cùng ai”, đó chính là dòng để bạn Tag bạn bè vào. Bạn chỉ việc gõ tên và chọn bạn bè muốn Tag vào là xong.

– Bước 5: Bạn Tag bạn bè xong, click vào nút “Chỉnh sửa hoàn thành”. Và bây giờ các bạn F5 lại trang và chiêm ngưỡng kết quả của mình nhé.

Cũng dễ làm phải không các bạn.

Chúc các bạn thành công.

Các bạn nào thấy bài viết này hay thì chia sẻ cho bạn bè cùng biết nhé.

Thiết kế website wordpress giá rẻ

 

Nhãn: , , , , , , , , , ,

96 responses to “Hướng dẫn Tag bạn bè trên Fanpage

  1. đăng châu

    07/05/2015 at 9:26 chiều

    mình có tạo 1 fanpage, cũng có đăng bài trên đó, nhưng không hiểu sao bài đăng của page không hiển thị với member, z mình phải chỉnh như thế nào. vì mình đã vô phần thiết lập, chỉnh chế độ đã đăng ttrang nhưng hk ăn thua, mình cảm ơn ạ

    Thích

     
    • Nguyễn Duy Đại

      08/05/2015 at 11:10 sáng

      Hi Đăng Châu,
      Bạn nói bài viết của bạn không hiển thị với member là sao? Tức là member vào fanpage của bạn và không thể xem bài viết hay là khi bạn đăng bài mới, member ko nhận được thông báo, cũng không hiển thị trên trang của member đó?

      Thích

       
      • đăng châu

        12/05/2015 at 8:47 chiều

        Khi mình đăng bài mới member không nhận được thông báo cũng như không hiển thị trên trang của member đó

        Thích

         
      • Nguyễn Duy Đại

        13/05/2015 at 10:35 sáng

        Hi Đăng Châu,
        Các member ko nhận được thông báo cũng như ko hiển thị trên trang của member đó là điều hiển nhiên và đó chính là ý định của FB. Họ giới hạn không cho member thấy được bài viết nếu ko vào Fanpage mục đích để ta phải móc hầu bao chi tiền cho quảng cáo của họ.
        Nếu bạn chỉ duy trì Fanpage bằng cách miễn phí thì hãy chịu khó đăng những tin độc và lạ để thu hút memmber quay lại trang của bạn nhé.
        Thân mến!

        Thích

         
  2. thao

    22/04/2015 at 10:50 sáng

    a ơi. e đã làm như a hướng dẫn mà k dc. e thấy trên fanpgae của e nó k hiện lên cái dòng ” bạn đang đăng bài với tư cách, bình luận và thích với tư cách là Hải dương sport- thay đổi thành nguyền duy đại”
    e cũng đã thử đăng 1 ảnh trên fanpage rồi sau đó thử chỉnh sửa n mà nó chỉ hiện ra các tên và page rất lạ k có têc các thành viên đã like page. e phải làm sao đây

    Thích

     
    • Nguyễn Duy Đại

      22/04/2015 at 9:11 chiều

      Hi Thao,
      Em tham khảo video hướng dẫn này để biết các Tag trên giao diện mới nhé: https://www.youtube.com/watch?v=FB_PpfGpFW4
      Tuy nhiên, anh cũng xin nói trước rằng, hiện FB đã giới hạn cách này nên việc Tag cũng không còn dễ dàng như trước, người Tag được, người không. Em tham khảo cho biết thôi nhé.
      Hi vọng sẽ giúp ích cho em.

      Thích

       
  3. Hue Nguyen

    09/04/2015 at 10:04 sáng

    A ơi cho e hỏi vì sao khi e lập fanpage mà mục mời bạn bè lại không có hả a, e mới lập ra thì nó co sẵn mục, nhưng khi e kích hoạt thoát ra vào lại thì nó bị mất đi. a biết chỉ giúp e với???

    Thích

     
    • Nguyễn Duy Đại

      09/04/2015 at 11:19 chiều

      Hi Hue Nguyen,
      Em hãy thử vào lại ở thời điểm khác xem nhé, có thể FB bị lỗi gì đó.
      Em có thể gửi link fanpage của em để anh xem thử được không?

      Thích

       
      • Nguyễn Duy Đại

        21/04/2015 at 1:44 chiều

        Cho em hỏi 1 chút khi trang cá nhân chuyển thành page rùi thì làm thế nào để làm được điều đó?
        Page của em k up được ảnh lên album đã tạo mà chỉ có thể up lên dòng thời gian được thì nó bị sao ah?

        Thích

         
      • Nguyễn Duy Đại

        21/04/2015 at 11:15 chiều

        Hi em,
        Ý em nói là em đã chuyển tư cách từ cá nhân sang fanpage rồi đúng ko?
        Nếu trong bài đăng của em ko có ảnh đi kèm thì khó có thể Tag được em ah. Hoặc ko em có thể dùng điện thoại để thử xem thế nào, chứ trên máy tính thì anh thấy phải có ảnh mới Tag được.
        Muốn thêm ảnh vào album em đã tạo trước, em click chọn album đó rồi chọn Thêm ảnh thì mới được nhé.
        Chúc em thành công!

        Thích

         
  4. chihary

    05/04/2015 at 11:06 chiều

    Anh ơi e thấy chỉ dẫn của anh rất bổ ích, em rất thix ^.^ nhưng mình có 1 thắc mắc là ngay ở phần “bức ảnh này chụp ở đâu” em muốn điền tên trên fanpage của e vào đó nhưng vì sao nó ko hiện ra vậy a? e muốn nó hiện ra tên fanpage của e ở ngay phần đó thì e làm sao?mong a sẽ trloi wa mail

    Thích

     
    • Nguyễn Duy Đại

      06/04/2015 at 10:27 chiều

      Hi em,
      Anh đã gửi câu trả lời qua email cho em rồi nhé. Em check mail nha.
      Nếu cần thêm thông tin gì thì cứ nhắn trên này hoặc gửi vào mail. Anh sẽ cố gắng trả lời nếu anh biết.
      Chúc em vui vẻ!

      Thích

       
  5. welly_welly

    16/02/2015 at 5:22 sáng

    Bạn ơi, mình làm theo cách hướng dẫn của bạn, nhưng khi tag thì không hiện lên tên bạn bè mình, mà lại hiện lên tên những người lạ. Type cả tên bạn bè mình vào cũng không được (không hiện ra) thì không biết phải làm thế nào

    Thích

     
  6. Jane

    27/11/2014 at 11:36 sáng

    Chào anh Nguyễn Duy Đại,
    rất cảm ơn về bài viết trên và em cũng đã thực hành theo
    Tuy nhiên, khi em tag bạn bè vào nhưng bạn em vẫn không nhận được thông báo và không thấy hiển thị trên tường bạn ấy. A hướng dẫn lại giúp em nhé!

    Thích

     
    • Nguyễn Duy Đại

      27/11/2014 at 3:33 chiều

      Hi Jane,
      Em đã làm theo và Tag bạn bè thành công đúng ko?
      Em làm theo hướng dẫn trong bài viết hay theo video của anh vậy?
      Trong video hướng dẫn anh đã nói rõ là FB giờ giới hạn khá nhiều chức năng của người dùng. Nếu tại thời điểm anh viết bài hướng dẫn này (11/2013) thì FB cho phép Tag bạn bè, thậm chí không phải là bạn bè cũng Tag được hết. Và khi tag thì bài viết sẽ được hiện trên trang cá nhân của người đó luôn.
      Tuy nhiên bây giờ thì đã khác, FB đã thay đổi hoàn toàn chính sách và giới hạn khả năng tiếp cận khách hàng của người dùng miễn phí. Vì vậy bây giờ em chỉ có thể Tag những người là bạn bè trong trang cá nhân của em thôi, và những người được Tag chỉ nhận được 1 thông báo là “Nguyễn Văn A vừa đánh dấu bạn …”, và bài viết đó không được hiển thị trong trang cá nhân của người được Tag.
      Mục đích FB giới hạn như vậy nhằm mục đích bắt ta phải chi tiền để chạy quảng cáo của họ. Nên nếu em vẫn muốn làm miễn phí thì phải chấp nhận nhé.
      Anh nghĩ là em chưa xem video hướng dẫn Tag theo giao diện mới nhất (04/11/2014) của anh, em xem và làm theo thử nhé: https://www.youtube.com/watch?v=FB_PpfGpFW4

      Chúc em thành công!

      Thích

       
      • phan linh

        01/02/2015 at 12:13 sáng

        bạn ơi, giúp mình chuyện này với, mình có tạo 1 trang bán hàng online, lúc mình up ảnh theo album, thì ảnh đc hiện ra trang chủ, mọi người có thể like đc,
        nhưng lúc mình đăng ảnh trên dòng thời trang của trang thì trên trang chủ chỉ có núi share, ko có nút like
        sao vậy mấy bạn, giúp mình với

        Thích

         
      • Nguyễn Duy Đại

        03/02/2015 at 4:58 chiều

        Hi Phan Linh,
        Trường hợp của bạn thì mình chưa gặp bao giờ. Theo mình thì là do lỗi của Facebook thôi. Bạn thử lại vào lúc khác xem thế nào nhé.
        Thân mến,

        Thích

         
    • phan linh

      01/02/2015 at 12:13 sáng

      bạn ơi, giúp mình chuyện này với, mình có tạo 1 trang bán hàng online, lúc mình up ảnh theo album, thì ảnh đc hiện ra trang chủ, mọi người có thể like đc,
      nhưng lúc mình đăng ảnh trên dòng thời trang của trang thì trên trang chủ chỉ có núi share, ko có nút like
      sao vậy mấy bạn, giúp mình với

      Thích

       
  7. thuận

    29/10/2014 at 3:27 chiều

    Nhằm nâng cao kỹ năng về nghành môi trưởng cho các bạn, hiện bên tôi có mở lớp các đào tạo ky năng viết bài

    Căn nhà mới và hướng dẫn trang trí blog

    Thích

     
  8. Hường

    26/09/2014 at 9:24 sáng

    đã làm được. xin cảm ơn!

    Thích

     
  9. vinhhua

    02/09/2014 at 8:37 sáng

    bạn ơi cho mình hỏi s mình ko thấy dòng chữ trên đầu fanpage hiện ra,nên ko đổi đc qa tư cách cá nhân?

    Thích

     
    • Nguyễn Duy Đại

      02/09/2014 at 7:40 chiều

      Hi vinhhua,
      Bạn phải vào trực tiếp Fanpage thông qua link mà bạn đã thiết lập thì mới thấy được nhé.
      Nếu vẫn không thấy, bạn vào trang facebook cá nhân, nhấn vào hình tam giác chỉ xuống, nằm cùng hàng với chỗ facebook thông báo thông tin cho bạn. Sau đó chuyển về tư cách cá nhân.
      Tiếp đó bạn vào lại facepage của mình thì sẽ hiện ra dòng đó thôi.
      Thân!

      Đã thích bởi 1 người

       
    • thanhkhoa1309

      15/09/2014 at 12:34 sáng

      Cũng đang thắc mắc giống bạn nè, đó là giao diện Facebook lúc trước rất dễ dàng tag tên bàn bè của mình bằng page, nhưng giờ FB đã đỗi mới rồi không thể làm theo cách cũ nữa
      Đang chờ anh Nguyễn Duy Đại hồi đáp coi sao ~_~

      Thích

       
  10. Nguyễn Duy Đại

    14/08/2014 at 12:42 chiều

    Hi Trang và Duc Leminh,
    Bạn xem hình thứ 2 trong bài hướng dẫn của mình, mình có khoanh đỏ trong hình đó.
    Bạn nhìn trong hình thấy có dòng chữ:
    “Bạn đang đăng bài, bình luận và thích với tư cách là Hải Dương Sport – Thay đổi thành Nguyễn Duy Đại” –> Mình đang dùng tư cách Fanpage
    Còn đối với dòng chữ:
    “Bạn đang đăng bài, bình luận và thích với tư cách là Nguyễn Duy Đại – Thay đổi thành Hải Dương Sport” –> Mình đang dùng tư cách cá nhân.

    Bạn cần phân biệt rõ đâu là tên FB cá nhân và đâu là tên Fanpage nhé.
    Để chuyển qua được tư các Fanpage hay cá nhân, bạn phải vào trang của Fanpage mới thay đổi được nhé.
    Thân!

    Thích

     
  11. Duc Leminh

    13/08/2014 at 1:19 chiều

    chuyển từ fanpage sang tư cách cá nhân thế nào vậy a

    Thích

     
  12. trang

    10/08/2014 at 8:16 chiều

    Chuyển quyền sang tư cách cá nhân ntn vậy anh

    Thích

     
  13. Thanh Hang

    30/07/2014 at 2:27 chiều

    anh cho em hỏi:
    em cung làm theo như hướng dẫn nhưng lúc tag tên trong chỉnh sửa thì lại hiện : You cannot tag this user: 100008225776295 em ko pit la bi sao giup em voi

    Thích

     
    • Nguyễn Duy Đại

      08/08/2014 at 11:01 sáng

      Hi Thanh Hang,
      Xin lỗi em vì dạo này a bận, ít vào blog cá nhân nên không trả lời kịp cho em.
      Lỗi này do em chưa chuyển qua tư cách cá nhân trước khi tag. hoặc có thể do em tag một người không phải là bạn bè của mình.
      Anh cũng mới kiểm tra lại các bước hướng dẫn, mọi thứ vẫn đều ok hết em nhé.
      Chúc em vui vẻ.

      Thích

       
  14. tiền

    27/07/2014 at 10:20 chiều

    Hi b
    Mình muốn hỏi là khi comment ý tại sao minh ko tag ban be kua minh được vậy.mình dung di động phần mềm win8

    Thích

     
    • duydainguyen

      30/07/2014 at 12:10 sáng

      Hi bạn,
      Ý bạn hỏi là comment trên Fanpage hay trang cá nhân.
      Nếu trên trang cá nhân thì chắc mình nghĩ ko có vấn đề gì nhỉ.
      Còn trên Fanpage, để tag được bạn bè trong phần comment thì bạn cũng phải chuyển qua tư cách cá nhân mới có thể tag được, còn nếu để tư cách Fanpage mà viết comment thì nó chỉ cho bạn tag các Fanpage khác thôi.
      Thân mến.

      Thích

       
  15. Mai Hương

    07/07/2014 at 10:45 sáng

    chào bạn Đại, mình đang rất khó khăn trong việc lập 1 trang fanpage. mình đã đọc và tìm hiểu trên google rùi nhưng vẫn k làm đc??? vì đến bước cuối nó lại đòi hỏi nhập thanh toán = thẻ visa. Mình k hiểu làm thế nào để lập được. Thank’s bạn nhiều .

    Thích

     
    • duydainguyen

      07/07/2014 at 10:20 chiều

      Hi Mai Hương,
      Nếu bạn gặp khó khăn trong việt lập fanpage, mình có thể giúp bạn thông qua chương trình teamviewer 9.
      Để nhận được sự giúp đỡ của mình, yêu cầu máy tính của bạn phải cài Teamviewer phiên bản 9. Bạn có thể download nó ở đây.
      http://www.teamviewer.com/vi/index.aspx

      Nếu gặp khó khăn trong việc cài đặt Teamviewer, vui lòng liên hệ với mình qua email: duydai90@gmail.com để mình hướng dẫn thêm.
      Thân,

      Đã thích bởi 1 người

       
      • thanhkhoa1309

        27/08/2014 at 3:20 chiều

        Em cũng muốn giúp ạ! ”nếu” anh có thời gian giúp em, chứ em không dám làm phiền ạ

        Thích

         
      • Nguyễn Duy Đại

        28/08/2014 at 8:09 chiều

        Hi Thanh Khoa,
        Bạn gặp khó khăn phần nào?
        Bạn cần mình giúp đỡ phần nào thì gửi trực tiếp vào email cho mình nhé: duydai90@gmail.com
        Hiện tại mình cũng khá bận công việc, nên không biết trước lúc nào rảnh.
        Bạn cứ gửi vào email, mình sẽ tranh thủ trả lời sớm nhất có thể.
        Thân mến.

        Đã thích bởi 1 người

         
      • thanhkhoa1309

        14/09/2014 at 3:17 chiều

        Hiện tại là lúc trước em biết cách tag tên đó nhưng mà facebook mới đỗi lại cách thức tag tên rồi nên em không biết làm nữa! Mong anh có thể hướng dẫn ợ

        Thích

         
  16. Kendy Ly

    14/06/2014 at 8:33 sáng

    e làm như vậy nhưng chỉ tag dc face của e vào còn nhưng face khác đều nằm trong list bạn bè nhưng đều hiện lỗi No permissions
    You cannot tag this user: 100003982554180 là sao nhỉ
    ps: toàn tag bạn bè vào ma vẫn hiện lỗi

    Thích

     
    • duydainguyen

      14/06/2014 at 11:03 chiều

      Hi Kendy Ly,
      Lạ nhỉ, dạo này FB khó khăn thế ah.
      Để mình kết bạn với bạn, sau đó mình thử tag trên Fanpage của mình xem thế nào.

      Thích

       
  17. hunhangalaxy

    12/06/2014 at 11:35 sáng

    Anh cho e hỏi làm sao để tag 1 người vào nhiều ảnh của mình, hay cả album mà ko cần vào từng ảnh để tag ko ạ? có tag được nhiều người vào album của mình trên group được ko vì e thử tag nhưng ko được :((

    Thích

     
    • duydainguyen

      13/06/2014 at 1:37 chiều

      Hi em,
      Khi đăng album ảnh thì không có chế độ tag như đăng ảnh hoặc đăng bài viết nhé. Em chỉ có thể làm một mẹo nhỏ sau đây nhằm nhờ FB thông báo tới người em muốn tag. Trong phần nội dung của album, em gõ kỹ tự @ sau đó gõ tên người muốn tag, nó sẽ hiển thị tên để cho em chọn. Đây chỉ là một dạng thông báo chứ chưa gọi là tag, vì album sẽ ko hiện trong wall của người đó. Họ chỉ nhận được thông báo là em vừa đăng album và có nhắc tới họ. Vậy thôi.
      Còn về vấn đề em hỏi là làm sao để tag 1 người vào nhiều ảnh thì a gợi ý thế này nhé. Khi đăng album, FB có chế độ nhận diện khuôn mặt ngay khi hình được tải lên, những khuôn mặt nó tự nhận diện được thì nó tự động tag tên vào cho em, còn ở những góc chụp tối hoặc nghiêng, FB ko nhận diện được thì nó sẽ hỏi em muốn tag tên người bạn đó vào không. Em nhìn hình và nhập tên người muốn tag thôi.
      Trong group, khi em đăng album cũng giống như em đăng ở FB cá nhân thôi, không có chế độ tag, chỉ có thể làm mẹo nhỏ như anh hướng dẫn ở trên để FB thông báo tới người em muốn.

      Chúc em thành công.

      Thích

       
      • hunhangalaxy

        13/06/2014 at 2:31 chiều

        Cảm ơn anh đã hướng dẫn

        Thích

         
  18. Thu Khong

    05/06/2014 at 3:28 chiều

    Cảm ơn chủ nhân rất nhiều vì thông tin hữu ích 🙂

    Thích

     
  19. Hung Nguyen !

    27/05/2014 at 8:52 sáng

    Dear Duydainguyen !
    Em làm theo cách của anh, tag bạn bè trên face của mình thì nhận được lỗi “No permissions, You cannot tag this user: 100003916282840” thử lại vài lần cũng thế anh ah? Nhờ anh hỗ trợ giúp
    Thank !

    Thích

     
    • duydainguyen

      03/06/2014 at 10:43 sáng

      Hi Hung Nguyen,
      Xin lỗi bạn vì mấy hôm nay bận, không vào blog cập nhật tin tức được.
      Lỗi của bạn là do tag một người không được cấp quyền, hay nói đơn giản là người đó không phải là bạn bè trong danh sách bạn bè ở trang cá nhân của bạn.
      Cách của mình hiện chỉ áp dụng được với những người là bạn bè của bạn thôi nhé. Thời điểm mình viết hướng dẫn này thì FB cho phép tag tự do (bao gồm cả những người không phải là bạn bè). Nhưng dạo gần đây thấy nhiều người phản ánh lại, mình kiểm tra thì thấy FB đã khóa không cho tag những người không phải là bạn bè.
      Để kiểm tra xem bạn có tag được không, trước tiên bạn hãy thử tag 1 người trước đã. Nếu tag thành công thì bạn vào sửa lại, tag thêm nhiều người cũng được. Nhớ là những người bạn muốn tag phải là những người đã kết bạn với bạn rồi nhé, nếu không thì lại gặp lỗi như trên bạn nói đó.
      Thân.

      Thích

       
  20. dung

    23/05/2014 at 8:11 chiều

    Mình làm tgeo hưỡng dãn
    Nhưng khi vào tường ng bạn mà mình tag lại ko thấy
    Cho m hỏi thêm ngoài cách này vó cah nào tag tên trực tiếp trren page kô ạ
    Cảm ơn bạn nh

    Thích

     
    • duydainguyen

      26/05/2014 at 11:41 chiều

      Hi Dung,
      Hiện tại mình mới chỉ tìm ra được cách này để tag bạn bè trên fanpage thôi.
      Lâu rồi mình không thử tag lại bạn bè trên fanpage nên không biết FB có thay đổi chính sách gì không.
      Thường thì lúc trước mình tag xong, vào kiểm tra tường của người bạn mà mình tag thì sẽ có bài của mình hiển thị trên đó.

      Thích

       
      • dung

        28/05/2014 at 10:14 sáng

        Uh
        Thanks bạn
        Chắc do tường bạn đc tag cài fdat j đó nên kô cho hiển thị
        Thanks you

        Thích

         
  21. hang

    14/05/2014 at 8:55 sáng

    nói túm lại là mình làm được 3 bước cuối,còn 2 bước đầu thì pó tay,thank bạn nhiều,chúc sức khỏe

    Thích

     
    • duydainguyen

      14/05/2014 at 11:05 chiều

      Hi Hằng,
      2 bước đầu tiên khá dễ hiểu, không biết bạn còn gặp vấn đề gì với 2 bước này.
      Trước hết bạn hãy xác định tên fanpage của bạn là gì, và tên cá nhân facebook của bạn là gì.
      Giả sử: tên fanpage của mình là Hải Dương Sport, còn tên fb cá nhân của mình là Nguyễn Duy Đại. Vậy theo như hình trong bước 1 thì mình đang Đăng bài, bình luận và thích với tư cách là fanpage của mình.
      Khi bạn đã kiểm tra được rằng bạn đang sử dụng quyền đăng bài với tư cách fanpage thì bạn tiến hành đăng bài bình thường, giống như bạn vẫn đăng trên trang cá nhân vậy. Nhớ là bài đăng phải kèm hình ảnh thì mới có thể tag được bạn bè ở các bước sau nhé.
      Mà mình nghĩ, 2 bước đầu bạn pó tay, mà 3 bước sau bạn lại làm được. Mình thấy nó hơi ngược chút, không có 2 bước đầu thì làm sao có 2 bước sau được.
      Bạn xem lại nhé. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc thì cứ để phản hồi ở đây, mình sẽ cố gắng giải đáp trong thời gian sớm nhất có thể.
      Thân mến.

      Thích

       
  22. Subo Dương

    13/05/2014 at 3:52 chiều

    a ơi e tag thì nó hiện là user 1000….48 … những người e tag đều có trog danh sách bạn bè hết…. ?? cái này là sao a

    Thích

     
    • duydainguyen

      14/05/2014 at 10:56 chiều

      Hi Subo Dương,
      Trước hết em hãy tag thử 2-3 bạn bè chắc chắn là bạn bè của em đã. Nếu em đã tag thành công thì em sẽ thực hiện lại và tag thêm những người khác vào. Khi đó mình sẽ biết nó báo lỗi không tag được ở người nào em ah.
      Thân.

      Thích

       
  23. đức vũ

    09/05/2014 at 12:04 sáng

    Mình chỉ tag khi thêm hình, khi đăng 1 dòng cảm xúc hay chia sẽ liên kết thì không thấy chỗ để tag. Bạn giúp mình với

    Thích

     
    • duydainguyen

      12/05/2014 at 12:03 sáng

      Hi Đức Vũ,
      Mình hiểu ý của bạn. Tuy nhiên cách của mình chỉ có tác dụng khi bài đăng có hình. Còn nếu bài đăng không kèm hình thì không tag được bạn nhé.
      Thân.

      Thích

       
  24. Thảo

    06/05/2014 at 4:46 chiều

    anh ơi sao e ko làm được nhỉ, em làm như a nói nhưng FB báo lỗi: Bạn ko thể tag user số 100000…..374 ?????? phải làm tn hả anh? E cảm ơn ạ

    Thích

     
    • duydainguyen

      07/05/2014 at 12:01 sáng

      Hi Thảo,
      Thời điểm mình viết bài hướng dẫn này thì FB cho phép tag cả những người không phải là bạn bè trong trang cá nhân của mình. Nhưng vừa rồi có bạn phản hồi lại là không được, mình kiểm tra thử thì thấy đúng là FB đã cập nhật lại, không cho phép tag những người không phải là bạn bè của bạn.
      Nếu bạn đã làm đúng như hướng dẫn của mình mà FB vẫn báo lỗi ko thể tag user số 100000…..374 thì bạn hãy kiểm tra lại xem người đó có phải là bạn bè của bạn không nhé. Nếu không phải là bạn bè thì không tag được nha.
      Thân!

      Thích

       
  25. Sophia Nguyen

    30/04/2014 at 5:47 chiều

    Hi anh,
    Trước tiên em xin cảm ơn anh vì bài viết rất hữu ích này. Em muốn hỏi thêm, anh có cách nào tag cùng một lúc được nhiều người đã like page không ạ (page của em có khoảng 78 người). Chứ giờ gõ tên lần lượt từng người cho hết 78 người thì em nghĩ hơi lâu.
    Em cảm ơn anh.

    Thích

     
    • duydainguyen

      30/04/2014 at 11:45 chiều

      Hi Sophia Nguyen,
      Hướng dẫn tag bạn bè trong fanpage này thực chất là mẹo để các bạn tag bạn bè trong trang cá nhân của bạn, chứ không phải những người đã like fanpage. Nếu người like fanpage mà không phải là bạn bè của bạn thì cũng không tag được.
      Còn vấn đề của bạn hỏi có cách nào tag nhanh hơn thì mình nghĩ là không có cách nào khác cả. FB chỉ cho tag cá nhân hoặc tag fanpage khác, chứ không cho tag nhiều người nên cách duy nhất là chỉ gõ tên từng người một thôi. Nếu FB cho phép tag nhiều người một lúc thì khi đó sẽ xảy ra tình trạng nhiều người lợi dụng điều này để spam hoặc lôi kéo người dùng theo dõi những bài quảng cáo, vậy nên chắc chắn chức năng tag nhiều người cùng một lúc không thể có được.

      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết.
      Chúc bạn vui vẻ!

      Thích

       
  26. susan

    29/04/2014 at 5:44 chiều

    Mình tag được các friends.nhưng trên wall của những người mình tag không thấy bài đắn của mình.

    Thích

     
    • duydainguyen

      29/04/2014 at 10:24 chiều

      Hi susan,
      Các bài đăng mình tag đều hiển thị trên wall của người được tag. Chắc có thể FB có vấn đề gì đó trong quá trình hiển thị, bạn hãy kiểm tra vào lúc khác xem thử thế nào nhé.
      Thân.

      Thích

       
      • Luân Bùi

        06/08/2014 at 8:52 chiều

        Mình cũng như vậy tag đc nhiều người nhưng khi vô trang của họ không có nội dung mình tag

        Thích

         
      • Nguyễn Duy Đại

        08/08/2014 at 11:03 sáng

        Hi Luân Bùi,
        Không biết bạn tag sao mà ko hiển thị được. Mình tag vẫn hiển thị đều, trừ một số người họ thiết lập trang cá nhân ko cho hiển thị nội dung bạn bè tag thì ko hiển thị thôi.

        Thích

         
    • Minh Thư

      29/07/2014 at 12:04 chiều

      do bạn của bạn để chế độ không cho xuất hiện trên dòng thời gian, mình cũng bạn bè hay tag tên mình vào nhiều cái lung tung thấy phiền và để để chế độ ấy cho khỏi hiện lên wall

      Thích

       
      • duydainguyen

        30/07/2014 at 12:12 sáng

        Bạn nói đúng, FB có chế độ thiết lập này.
        Nếu những người dùng nào rành về FB, họ sẽ vào phần thiết lập để chặn không cho tag. Vì vậy khi bạn tag thì bài viết của bạn sẽ không xuất hiện trên wall của người đó.

        Thích

         
  27. BatKanDoi

    24/04/2014 at 5:46 sáng

    Cám ơn ông… bài viết rất bổ ích 😉

    Thích

     
  28. yến thu

    19/04/2014 at 1:27 chiều

    e k tag đc bạn bè a oi..nó chỉ cho tag tên cá nhân của e thôi ah…phải làmsao đây?

    Thích

     
    • duydainguyen

      19/04/2014 at 11:38 chiều

      Hi em,
      Cách này của anh chỉ tag được những người là bạn bè của em thôi nhé, chứ không phải những người like fanpage nha.
      Em gặp khó khăn gì trong quá trình tag bạn bè, có thể nói rõ hơn để anh và mọi người giúp cho.
      Thân.

      Thích

       
  29. phuong

    13/04/2014 at 7:23 sáng

    Em chỉ tag được bạn bè trong friend list bên fb thôi, còn những bạn đã like fanpage thì k thấy hiển thị, làm sao e tag được họ. Thanks a!

    Thích

     
    • duydainguyen

      13/04/2014 at 6:58 chiều

      Hi em,
      Hiện tại thì fb không cho phép tag những người ko phải là bạn bè của mình. Lúc anh viết hướng dẫn này thì fb có cho phép nhưng vừa rồi anh kiểm tra lại thì fb đã không cho phép tag nữa. Nên những người đã like fanpage mà không phải là bạn bè của em thì chưa có cách nào để tag họ cả.
      Anh sẽ tìm hiểu thêm, nếu tìm ra thủ thuật nào khắc phục nào thì anh sẽ chia sẻ.
      Hi vọng em sẽ tiếp tục theo dõi những bài viết trên blog này của anh.
      Thân,
      Nguyễn Duy Đại

      Thích

       
  30. long

    12/03/2014 at 4:35 sáng

    cũng hay nhưng mà mình chuyển thành tư cách cá nhân thì nó lại là tên cá nhân của mình tag chứ ko phải tên của page tang bạn bè

    Thích

     
    • duydainguyen

      13/03/2014 at 6:37 sáng

      Hi Long,
      Mình hỏi bạn câu này nhé. Mục đích của bạn khi Tag là gì???
      Và bạn hãy kiểm tra xem sau khi Tag trên fanpage, bạn vào trang cá nhân của người mà bạn đã Tag xem bài viết có hiển trị trên trang của người đó không nhé,và nó hiển thị dưới tên Cá nhân hay tên Fanpage?
      Bạn chỉ cần trả lời 2 câu hỏi trên của mình là bạn sẽ hiểu vấn đề thôi.

      Thích

       
      • chào bạn

        25/06/2014 at 10:05 sáng

        cảm ơn bạn về thông tin bổ ích này, nhưng nếu bài viết không có ảnh thì mình có cách nào tag không bạn ?

        Thích

         
      • duydainguyen

        25/06/2014 at 1:49 chiều

        Hi bạn,
        Nếu bài không có ảnh thì không thể tag theo hướng dẫn này của mình được. Và hiện tại mình cũng chưa tìm ra cách nào để tag bạn bè nếu ko có ảnh trong bài đăng.
        Thân.

        Thích

         
      • fffeedf

        28/06/2014 at 8:03 chiều

        sao vào trang cá nhân cái ng mình tag cho họ lại không có bài mình tag nhỉ ,

        Thích

         
      • duydainguyen

        28/06/2014 at 9:18 chiều

        Bạn chắc chắn là bạn đã tag thành công chứ?
        Mình mới hướng dẫn 1 người tag trên fanpage xong, và kết quả là bài viết đều xuất hiện trên trang của người được tag.

        Thích

         

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.