RSS

Hướng dẫn xem danh sách những người đã Like Fanpage của bạn

05 Th12

Xin chào các bạn, hôm nay mình xin chia sẻ thêm một mẹo nhỏ để “xem danh sách những người đã like fanpage của bạn”. Mới đọc cái tiêu đề, chắc một số bạn sẽ nghĩ đây là một việc đơn giản, cần gì phải viết hướng dẫn. Nhưng có sử dụng Fanpage bạn mới biết, nhiều khi bạn muốn xem danh sách những người đã like fanpage của bạn mà tìm hoài chẳng ra. Chính mình cũng thế, có lúc phải lục lọi 15-20 phút mới ra. Nếu không ghi nhớ lại thì chỉ khoảng một thời gian sau lại quên và bắt đầu đi tìm lại.

Để giúp các bạn không mất thời gian đi lục lọi từng thứ để tìm danh sách những người đã like fanpage của bạn, hôm nay mình xin chia sẻ một mẹo vặt nhỏ để hướng dẫn các bạn làm việc đó một cách nhanh chóng.

Bây giờ mình bắt tay vào làm nhé. Các bạn theo dõi từng bước dưới đây và làm theo nha. Có ý kiến gì cứ comment phía dưới nhé.

– Bước 1: Bạn di cuộn trang lên trên cùng, vào phần “Bảng Quản trị viên”. Ở đó các bạn sẽ thấy một nút “Chỉnh sửa trang”, bạn nhấp vào cái tam giác bên cạnh nút “Chỉnh sửa trang” và chọn “Xem người dùng bị cấm…

– Bước 2: Một khung thông báo hiện ra, các bạn nhấp vào tam giác nhỏ bên cạnh nút “Bị cấm” và chọn “Những người thích nội dung này”. Vậy là các bạn đã xem được danh sách những người đã Like fanpage của bạn.

– Bước 3: Bạn muốn xem thêm những người khác thì bạn kéo xuống dưới, chọn liên kết “Xem thêm”.

Đơn giản phải không các bạn.

Hy vọng chia sẻ nhỏ này sẽ giúp các bạn quản lý tốt hơn Fanpage của mình nhé.

Chúc các bạn thành công.

Thiết kế website wordpress giá rẻ

 

Nhãn: , , , , , , , , ,

9 responses to “Hướng dẫn xem danh sách những người đã Like Fanpage của bạn

  1. võ tá ánh

    03/01/2018 at 9:52 sáng

    Làm cách nào để biết danh sách những người mình đã gửi lời mời thích trang fanpage mà họ chưa thích vậy ad nhĩ! Tư vấn giúp mình với ạ. Mình gửi lời mời thích trang cùng 1 lúc nhiều người quá nên bị chặn gửi rồi. Phải Làm sao đây ạ?
    Mình xin chân thành cảm ơn

    Thích

     
  2. tuyet phuong

    04/07/2017 at 10:54 sáng

    muoons xem thoong tin của ngươi like ffanppage thì làm sao (trường hợp thông tin bị ẩn)

    Thích

     
  3. Thái Hồng Thái

    15/09/2015 at 2:05 chiều

    mình tìm mãi k thấy bảng quản trị viên ở đâu bạn ạ.nhờ bạn chỉ tận tình cho mình vs??? tks bạn nhiều

    Thích

     
    • Thái Hồng Thái

      15/09/2015 at 2:06 chiều

      mình tìm mãi k thấy bảng quản trị viên ở đâu bạn ạ.nhờ bạn chỉ tận tình cho mình vs??? tks bạn nhiều

      Thích

       
  4. Cong ty cay xanh

    10/03/2015 at 2:24 chiều

    Cho mình hỏi làm sao để biết được ai đang theo dõi nick của mình với.

    Thích

     
  5. ngọc

    13/01/2015 at 11:32 chiều

    Làm sao để chia sẻ bài viết của mình lên những trang danh nghiệp khác.

    Thích

     
  6. Trang Sói

    17/04/2014 at 12:03 chiều

    Có cách nào search tên facebook một người nào đó trong danh sách đã like thay vì phải kéo xuống tìm mãi không vậy bạn???

    Thích

     
    • duydainguyen

      20/04/2014 at 12:01 sáng

      Hi bạn,
      Hiện tại fanpage không hỗ trợ việc search những người đã like fanpage nên không có cách nào khác ngoài việc xem thủ công như mình đã hướng dẫn ở trên.
      Thân,

      Thích

       
  7. Trang Sói

    17/04/2014 at 11:59 sáng

    Nếu mình có email một người mà không biết account fb của ng đó. Thì làm sao để kiểm tra xem người đó có like fanpage mình không vậy bạn? Thanks.

    Thích

     

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.